NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

GIẶT GẤU BÔNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Hầu hết các gia đình đều đang sở hữu những con thú nhồi bông khác nhau. Đặc biệt là các bạn nữ và trẻ em, rất thích gấu bông. Gấu bông thường có hình dáng dễ thương với đầy đủ màu sắc và kích cỡ. Với vẻ bề ngoài đáng yêu giúp mọi người cảm thấy thư giản sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Và với những sợi bông mềm mại sẽ giúp ta dễ dàng thư giản đi vào giấc ngủ. Những con gấu bông thường tiếp xúc trực tiếp với các thành viên trong gia đình. Nên việc giữ sạch sẽ và vệ sinh giặt giũ đúng cách là việc rất cần thiết. Hôm nay xin giới thiệu đến các gia đình dịch vụ giặt hấp gấu bông tại TPHCM. Giặt gấu bông giá rẻ giao nhận tận nơi.

Quy trình giặt hấp gấu bông của chúng tôi

Giặt tay

Chúng ta thường giặt gấu bông bằng phương pháp thủ công, và bắt đầu bằng việc cắt một đường chỉ trên thân gấu bông và lấy hết ruột ra phơi và chỉ giặt vỏ của gấu bông. Phương pháp này chỉ thích hợp với những chú gấu bông có kích cỡ nhỏ, và lông là sợi tổng hợp. Hiệu quả mang lại không cao và tốn rất nhiều thời gian.

Theo khảo sát của Giặt Sấy Sài Gòn , thì phương pháp giặt hấp gấu bông được khách hàng ưa chuộng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Giặt hấp

1. Hóa chất giặt hấp hiện đại nhập nhập từ Anh Quốc. Giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và đặc biệt tiêu diệt hoàn toàn khuẩn nấm bằng tia UV tiên tiến.

2. Hệ thống máy giặt hấp chuyên dụng, giúp làm khô gấu bông hoàn toàn mà không làm chai cứng sợi vải. Đảm bảo giữ được độ đàn hồi của gấu như ban đầu. Đặc biệt với phương pháp giặt hấp thơm. Lưu giữ hương thơm dịu nhẹ, sâu bên trong sợi vải.

3. Hệ thống chi nhánh Cty trải khắp TP.HCM, nhân viên chuyên nghiệp, giao nhận gấu bông tận nơi.

Dịch vụ giặt gấu bông Giặt Sấy Sài Gòn

Để đảm bảo sức khỏe gia đình, đặc biệt là các bạn gái và em bé, Giặt Sấy Sài Gòn khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ giặt gấu bông lần đầu ngay khi vừa mua về để  loại bỏ các tạp chất trong quá trình sản xuất, vận chuyển gấu bông và trong quá trình sử dụng nên giặt gấu bông định kỳ 3 tháng/ lần để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sạch.

TPHCM
Địa chỉ: 140/11 Điện Biên Phủ, phường 17, Bình Thạnh
Hotline: 0977696731
Website: thegioigiatsay.com, giatsaysaigon.com

 

giatsay