NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Làm sạch bề mặt vải

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận 2 thành phố Hồ Chí Minh

Điều tốt nhất bạn nên làm trong trường hợp bạn có rất nhiều quần áo để sấy, là đến thăm một vài cửa hàng nơi họ có máy sấy công nghiệp. Bạn cần phải chọn loại máy phù hợp với nhu cầu của mình vì có nhiều loại máy khác nhau, để có được kết quả tốt nhất. Bạn cần phải đánh giá từng máy có sẵn về loại, công suất, giá, hiệu quả, độ bền và thậm chí với sự xuất hiện của nó.

Contents

1 Kiểu dáng

2 Giá bán

3 Sức chứa

4 Nhãn hiệu

Kiểu dáng

Bạn cần phải quyết định loại nào bạn sẽ mua vì có máy bán tự động và máy hoàn toàn tự động. Để sử dụng, máy sấy bán tự động rẻ hơn rất nhiều nhưng chúng rất cồng kềnh. Cần phải mở và đóng nước nhiều lần sau khi để quần áo trong bồn sấy. Ngoài ra, trước khi kết thúc chu kỳ sấy bạn cần phải xả nước một vài lần. Bạn cần phải chuyển quần áo vào máy sấy sau khi giặt xong. Bạn có thể tránh tất cả những rắc rối này khi bạn mua một máy hoàn toàn tự động, chúng cũng tiết kiệm nước. Bạn cần phải quyết định xem bạn sẽ mua một máy sấy cửa trên hay máy sấy cửa trước ngay cả khi bạn đã quyết định một máy hoàn toàn tự động.

Giá bán

Giá cả sẽ trở thành một yếu tố quan trọng bất cứ khi nào bạn mua bất cứ thứ gì. Vì vậy, bạn phải nhìn vào giá của máy bạn sẽ mua trước khi quyết định. Bạn nên mua một máy sấy cửa trên nếu bạn đã quyết định mua một máy sấy công nghiệp hoàn toàn tự động. Chúng là rẻ hơn so với máy giặt cửa trước.

giặt-sấy-quận-6

Sức chứa

Bạn cần phải mua một chiếc có dung tích phù hợp với yêu cầu của hộ gia đình bạn vì máy sấy có sẵn trong một loạt các công suất. Một người có thể giặt 7 kg mỗi lần là đủ đối với một hộ gia đình bình thường. Với việc tăng công suất, giá cũng tăng lên.

Nhãn hiệu

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi bạn ghé thăm một cửa hàng để mua, để tìm thấy rằng có nhiều loại máy sấy đang được sản xuất bởi các công ty khác nhau và chúng thuộc các nhãn hiệu khác nhau. Dù ở nước nào nó đã được sản xuất, tốt hơn là nên mua một sản phẩm thuộc về một thương hiệu nổi tiếng.

Để lựa chọn máy sấy công nghiệp tốt nhất phục vụ mục đích trong khi giá cả phải chăng, nó sẽ không phải là một công việc khó khăn cho bạn khi bạn thu hút sự chú ý của bạn vào những yếu tố này. Bạn sẽ sử dụng nó trong nhiều năm mà không phải đối mặt với bất kỳ rắc rối nếu bạn chọn đúng. “Giặt quần áo là một việc phải làm và thực sự không ai thíc việc này cả. Nhất là 70% sinh viên tại Sài Gòn lại đến từ các tỉnh khác. Theo tôi thống kê thì trung bình 40 sinh viên sẽ cần tối thiểu một máy giặt. Tôi bắt tay xây dựng kế hoạch kinh doanh và chỉ trong 12 ngày sau tôi đã khai trương được cửa hàng giặt sấy thông minh

Bước đầu phát triển

Thời điểm ban đầu khai trương, Với chúng tôi sử dụng máy giặt gia đình. Tuy nhiên, vì các loại máy gia đình được thiết kế sử dụng một ngày một lần, nhưng khi đem vào kinh doanh thì một ngày máy phải chạy 10 lần dẫn đến máy móc trục trặc liên tục.

“Chỉ với 19 phút giặt và 25 phút sấy bạn sẽ quần áo dùng được ngay lập tức. Và kỳ vọng quá lớn vào sự đột phá ưu việt trên đã thúc đẩy tôi quyết định nhập và triển khai hàng loạt cửa hàng Với chúng tôi. Tuy nhiên, điều này vô tình đưa Với chúng tôi trên bờ vực phá sản khi tồn đọng hơn 100 máy giặt sấy chưa được triển khai (giá trị mỗi máy từ 100 – 200 triệu đồng), do yếu tố quyết định thành công lại nằm ở địa điểm”,

Đối tượng khách hàng mà Với chúng tôi hướng tới là sinh viên, cư dân ở các khu chung cư mới và các khu công nghiệp

Đối tượng khách hàng mà Với chúng tôi hướng tới là sinh viên, cư dân ở các khu chung cư mới và các khu công nghiệp

Đứng lên sau thất bại   

Sau những sự cố ban đầu, đã biết định hướng chính xác hơn cho hệ thống Với chúng tôi bằng cách đưa ra những dịch vụ khác biệt với chất lượng tốt. Đơn cử như việc Với chúng tôi có hệ thống thanh toán tự động bán thẻ và nạp tiền tự động không cần nhân viên. Thẻ được kích hoạt qua số điện thoại khách hàng để máy gửi báo cáo giao dịch phát sinh và số dư của thẻ bằng tin nhắn, đồng thời máy sẽ tự động thông báo cho khách hàng khi máy đã giặt xong, mang lại cảm giác yên tâm cho khách giống như giặt ở nhà.

Bên cạnh đó Với chúng tôi chuyển sang sử dụng máy giặt công nghiệp của Mỹ. Đặc biệt, khách hàng không bao giờ phải đụng tay vào hóa chất vì đã có hệ thống bơm định lượng tự động đưa hóa chất giặt chính xác theo định mức phù hợp. Khách đến Với chúng tôi chỉ cần cho quần áo vào máy, đóng lại, bấm chọn vết bẩn, loại vải rồi cho thẻ vào máy bấm khởi động.

Nếu như một chiếc máy giặt thường được xem là một thiết bị gia dụng phổ biến ở các gia đình thì đối tượng khách hàng mà Với chúng tôi lựa chọn lại là những người muốn tiết kiệm thời gian.

“Máy gia dụng trung bình cần 2 giờ giặt sạch quần áo và 8 giờ để phơi khô thì tại  chỉ cần 19 phút là xong. Kết quả được phân tích bởi chuyên gia hóa chất của đối tác Johnson Diversey kiểm định độ sạch trên vải hơn 72% so với máy gia gia dụng. Chúng tôi đang xây dựng mô hình tự phục vụ với chi phí rẻ nhất (thậm chí là rẻ hơn giặt ở nhà) đến khu vực chung cư, sinh viên, khu công nghiệp và khu có lượng khách du lịch lưu trú đông”.

Khách đến chỉ cần cho quần áo vào máy, đóng lại, bấm chọn vết bẩn, loại vải rồi cho thẻ vào máy bấm khởi động

Khách đến chỉ cần cho quần áo vào máy, đóng lại, bấm chọn vết bẩn, loại vải rồi cho thẻ vào máy bấm khởi động

Sau gần 10 tháng đi vào hoạt động, thống kê cho thấy có sự tăng trưởng rất ổn định từ tháng thứ 4. Thống kê tại một chi nhánh sau khi trừ tất cả chi phí mang về lợi nhuận đạt mức khoảng 18 triệu/tháng.

“Ở Việt Nam, mô hình giặt sấy này còn mới nhưng lại là nhu cầu thường nhật nên dịch vụ giặt sấy  sẽ không bị thoái trào, cũng như nó đã tồn tại từ rất lâu ở Mỹ. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để việc sử dụng dịch vụ giặt sấy tự động ngày càng phổ biến”,

giatsay