NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

ĐỂ THÀNH CÔNG HƠN, HÃY ĂN MẶC CHỈNH CHU MỖI NGÀY!

Từ năm 2008 chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ hàng đầu về giặt ủi và giặt khô ̣̣để làm hài lòng các khách hàng tinh tế trên toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu công nghiệp lân cận như Bình Dương….

Trong những năm qua chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và đã chăm sóc hàng triệu mặt hàng giặt ủi từ đồng phục công ty, trang phục thông thường cho đến các loai thời trang cao cấp. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ tất cả các khách hàng dù nhỏ hay lớn với thái độ làm việc chuyên nghiệp, và luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ hàng đầu.

Một đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ đến tận nơi nhận và giao trả các sản phẩm cần giặt ủi cho khách hàng với ý thức thời gian của bạn là rất quý giá, các vật dụng của bạn cấn được xử lý cẩn thận và mọi cá nhân khách hàng là những đối tượng mà chúng tôi cần phải quan tâm phục vụ hàng đầu.

«Để thành công hơn, hãy ăn mặc chỉnh chu mỗi ngày» Là khẩu hiệu của chúng tôi, nó truyền cảm hứng cho chúng tôi để giúp bạn và nhân viên của bạn sở hữu phong cách tốt nhất bằng những cách xử lý hiệu quả nhất và thân thiện với môi trường.Thiết bị giặt ủi công nghiệp thật sự với năng suất cao và Giải pháp tư động hóa hiện đại giúp nhà đầu tư đạt hiệu quả sản xuất tốt nhất

Hiện nay, xu hướng chuyên môn hóa trong dịch vụ đồ vải ở thành phố lớn và các trung tâm du lịch ngày càng phát triển đã thúc đẩy sự tăng trưởng rất nhanh của Ngành công nghiệp giặt ủi.

Tuy nhiên hầu hết các Xưởng giặt chuyên nghiệp ở nước ta hiện nay vẫn chỉ đầu tư thiết bị thương mại. Chưa đảm bảo được khả năng vận hành năng suất cao và liên tục, dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh như: chi phí cao, cạnh tranh về nguồn lao động, hoạt động sản xuất gây ảnh hưởng môi trường sống…

Từ thực tế đó, chúng tôi mong muốn có những đóng góp về Giải pháp thiết bị – công nghệ tiên tiến với chi phí đầu tư phù hợp thúc đẩy sự phát triển tích cực cho Ngành công nghiệp giặt ủi của Việt Nam trong thời gian tới.

Sự phát triển của ngành công nghiệp làm sạch nói chung và công nghiệp giặt ủi nói riêng là xu hướng chuyên môn hóa. Đặc biệt, đối với dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng là ngành có yêu cầu cao về đồ vải nên sự phát triển của Công nghiệp giặt ủi tại các vùng trọng điểm du lịch là điều tất yếu. Cơ hội kinh doanh dịch vụ giặt ủi công nghiệp là rất lớn và dự kiến có tăng trưởng rất nhanh trong dài hạn. Đảm bảo hiệu quả tốt cho nhà đầu tư. Mô hình kinh doanh triển vọng

Ở Việt Nam, nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt khá lớn, vì không phải gia đình nào cũng trang bị máy giặt, đặc biệt là ở các khu vực quanh bệnh viện, ký túc xá hay khu vực tập trung nhiều khách du lịch. Nắm bắt nhu cầu này, mô hình dịch vụ giặt sấy tự động ra đời, thay thế dần các cửa tiệm giặt ủi truyền thống bởi nhiều ưu điểm.

Đầu tiên phải kể đến là sự tiện lợi và vệ sinh, khách hàng chính là người tự thao tác và vận hành thiết bị giặt sấy riêng, nên không lo ngại việc giặt chung quần áo gây lây nhiễm vi khuẩn và các bệnh ngoài da. Các cửa hàng mở cửa hoạt động 24/24 mà không cần nhân viên phục vụ, nên khách hàng được tự chủ hoàn toàn việc giặt giũ của mình, không mất nhiều thời gian chờ đợi hoặc phải hẹn giờ quay lại lấy đồ như ở các cửa hàng truyền thống.

Nhu cầu khách hàng tăng mạnh, chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn, khả năng thu hồi vốn nhanh, lại không đòi hỏi trình độ quản lý cao, mô hình nhượng quyền dịch vụ giặt là tự động đang phát triển vô cùng sôi động, thu hút nhiều nhà đầu tư thức thời.

Sử dụng dòng máy giặt công nghiệp hàng đầu thế giới của thương hiệu LG

Định hướng là mô hình nhượng quyền cửa hàng giặt chuyên nghiệp và hiệu quả nhất, CleanPro được lựa chọn đồng hành cùng thương hiệu LG, vì máy giặt LG nói chung và máy giặt công nghiệp của hãng điện tử này nói riêng có uy tín lâu năm trên thị trường, chất lượng sản phẩm vượt trội, độ bền lại cao. Tuổi đời của một chiếc máy giặt công nghiệp LG có thể lên tới 13,5 năm nên chủ cửa hàng không phải lo lắng nhiều về việc sửa chữa, thay thế máy móc. Máy giặt công nghiệp LG cũng có thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa công năng và giảm thiểu điện năng sử dụng

Tối ưu hóa hiệu quả và chi phí

Hệ thống cửa hàng giặt là tự động sử dụng dòng máy giặt công nghiệp của LG là sản phẩm duy nhất trong phân khúc máy giặt công nghiệp có sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Direct Inverter kết hợp lồng giặt nghiêng 10 độ để rút ngắn thời gian giặt sấy, đồng thời tiết kiệm nước tối đa. Thay vì mất khoảng 4-5 tiếng như máy giặt gia đình, khách hàng sử dụng dịch vụ giặt tự động của hệ thống chỉ mất 35 phút giặt và 45 phút sấy cho khối lượng giặt lớn 10 kg. Tần suất giặt tăng gấp 5 lần (xấp xỉ 25,000 vòng/ sản phẩm) so với máy giặt gia đình, nhưng tuổi đời của máy giặt công nghiệp LG có thể lên tới 13,5 năm.

thiết-bị-giặt-hấp-tphcm

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Với mô hình kinh doanh này, số tiền đầu tư lớn nhất dồn vào hệ thống máy giặt công nghiệp, không ít chủ cửa hàng lo lắng về vấn đề hỏng hóc (vì máy giặt gia đình nếu mua về sử dụng cho mục đích kinh doanh thì sẽ không được bảo hành). Tuy nhiên, máy giặt công nghiệp LG sử dụng trong hệ thống được áp dụng chế độ bảo hành lên tới 5 năm.

Cleanpro là đối tác phân phối độc quyền dòng máy giặt công nghiệp của LG tại Việt Nam. Cleanpro là công ty đa quốc gia đã có trụ sở đặt tại Malaysia, hoạt động khá mạnh ở Thailand, Singapore, Brunei. Tại Việt Nam, Cleanpro Việt Nam cũng đã và đang bắt đầu triển khai mô hình kinh doanh giặt sấy tự động đến nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Tp.HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Bắc Ninh.

giatsay