NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Chuyên giặt hấp màn cửa, bọc ghế chuyên nghiệp quận 6

Chuyên giặt hấp màn cửa, bọc ghế chuyên nghiệp quận 6

Giặt khô là một trong những phương pháp tẩy tiên tiến và hiện đại hiện nay. Quy trình giặt tẩy này mang lại rất nhiều lợi ích cho một số loại đồ vải nhất định. Hơn nữa, nó còn giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của quần áo, giúp đồ giặt tránh được một số yếu tố có hại như phai màu, bạc vải….

Chuyên giặt hấp màn cửa, bọc ghế chuyên nghiệp

Dịch vụ giặt hấp có gì khác với những cách giặt khác?

Đa số mọi người hiện nay đều áp dụng các cách giặt truyền thống như giặt tay hoặc giặt máy tại nhà cho mọi loại quần áo, vải vóc, chăn màn… Tuy nhiên đây không hẳn là cách làm tốt nhất bởi lẽ tùy theo tính chất của từng loại vải mà bạn cần lựa chọn hướng giặt phù hợp.

Giặt hấp là cách làm được áp dụng cho các loại vải nhuộm hoặc kết cấu đặc biệt không thể tiếp xúc nước hay các loại bột giặt vì chúng sẽ khiến màu vải nhanh phai hoặc bị lem màu. Đây là lý do vì sao bạn nên chọn Dịch vụ Giặt Hấp Chất lượng cao tại Giặt Sáy Sài Gòn để giúp bảo quản nguyên vẹn quần áo của mình, không làm phai màu đặc biệt là những bộ quần áo có màu trắng.

Giặt hấp giúp đảm bảo vải không bị giãn hay co lại trong quá trình giặt. Những chất liệu vải từ tơ tằm, bông hay len vốn rất dễ bị co rút khi bạn giặt trong nước. Nếu không biết cách bạn còn có thể khiến cho vải bị nhăn nhúm, mất thẩm mỹ. Đặc biệt với các loại vải từ lụa hay những chất vải mỏng cũng cần nhẹ tay trong lúc giặt nếu không muốn bị nhàu. Do đó giặt hấp lúc này chính là “cứu cánh” cho những chất liệu vải khó khăn như vậy vì chúng sử dụng cách giặt hiện đại giúp giữ nguyên nếp của vải và không làm nhăn, mất màu của quần áo, chăn màn…

Chuyên giặt hấp màn cửa, bọc ghế chuyên nghiệp

Những dịch vụ giặt hấp/giặt ủi/ giặt khô của Giặc Sấy Sài Gòn:

  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho khăn spa, khăn tắm
  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho chăn ga gối đệm
  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho khăn mặt
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho drap giường
  • Giặt thảm, hút thảm
  • Giặt ghế sofa, hút bụi ghế sofa
  • Giặt mành rèm, hút bụi mành rèm
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt hấp cho Veston, comple, giày vải
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt hấp Veston/Comple, váy đầm dạ hội
  • Giặt các loại sản phẩm từ lụa tơ tằm (silk)

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Dịch vụ giặt ủi Sài Gòn nhận giặt ủi tận nơi cho các cửa hàng, công ty, khách sạn, nhà ở, văn phòng, tòa nhà,.. Đến với dịch vụ giặt sấy Sài Gòn Quý Khách hoàn toàn an tâm vì trước khi tiến hành giặt sấy, đội ngũ nhân viên Chúng tôi sẽ kiểm tra kĩ lưỡng và phân loại đồ theo từng đặc tính để không làm hỏng hóc, phai màu quần áo. Quần áo tiếp xúc với nhiều bề mặt nên dính bẩn là điều không thể tránh, tuy nhiên một số quần áo bị dính những vết bẩn khó xử lý như kẹo cao su, dầu, nhớt xe… Trong những trường hợp đó, dịch vụ sẽ trực tiếp trao đổi với khách và đưa ra các biện pháp xử lý triệt để nhất. Nếu như khách đồng ý thì mới được áp dụng vào quá trình xử lý.Sau khi giặt sạch thì đồ sẽ được cho vào sấy tùy trạng thái quần áo. Sau khi được sấy khô lúc ấy các nhân viên sẽ thực hiện ủi đồ, giúp quần áo của bạn thêm thẳng mượt, tạo cảm giác như mới.

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Hiện nay tại TpHCM dịch vụ giặt sấy Sài Gòn nhận giặt ủi tận nơi tại các khu vực của Quận 6 như: Đường An Dương Vương, Đường Bà Hom, Đường Bà Ký, Đường Bà Lài, Đường Bãi Sậy, Đường Bến Phú Lâm, Đường Bình Phú 1, 2, Đường Bình Tây, Đường Bình Tiên, Đường Bửu Đình, Đường Cao Văn Lầu, Đường Chợ Lớn, Đường Chu Văn An, Đường Cư Xá Phú Lâm A, B, D, Đường Đại Lộ Đông Tây, Đường Đặng Nguyên Cẩn, Đường Gia Phú, Đường Hậu Giang, Đường Hoàng Lê Kha, Đường Hồng Bàng, Đường Hùng Vương, Đường Khiêu Năng Tĩnh, Đường Kinh Dương Vương, Đường Lê Công Miễn, Đường Lê Quang Sung, Đường Lê Tấn Kế, Đường Lê Trực, Đường Lê Tuấn Mậu, Đường Lò Gốm, Đường Lý Chiêu Hoàng, Đường Mai Xuân Thưởng, Đường Minh Phụng, Đường Ngô Nhân Tịnh, Đường Nguyễn Đình Chi, Đường Nguyễn Phạm Tuân, Đường Nguyễn Thị Nhỏ, Đường Nguyễn Văn Luông, Đường Nguyễn Xuân Phụng, Phố Phạm Đình Hổ, Đường Phạm Ngọc Thạch, Đường Phạm Phú Thứ, Đường Phạm Văn Chí, Đường Phan Anh, Đường Phan Văn Khỏe, Đường Quốc lộ 32, Đường Song Hành, Đường Tân Hóa, Đường Tân Hòa Đông,Đường Tháp Mười, Phố Trần Bình, Đường Trần Trung Lập, Đường Trần Văn Kiểu, Đường Trang Tử, Đường Trương Tấn Sang, Đường Văn Thân, Đường Vành Đai, Đường Vệ Định, Đường Võ Đình Tú, Đường Võ Trung Thành, Đường Võ Văn Kiệt.

giatsay