NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói tại quận Bình Tân

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói tại quận Bình Tân

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta muốn đơn giản hóa mọi công việc. Hầu hết gia đình nào cũng có máy giặt để giảm thiểu công sức giặt tay trước kia. Chỉ cần phân loại, bỏ quần áo và bột giặt vào là bạn có thể đi làm việc khác rồi. Sau khoảng 30 – 60 phút là bạn đã có được chậu quần áo sạch sẽ, ráo nước. Tuy nhiên đối với những người đi ở trọ tại các thành phố lớn thì nhu cầu giặt là sấy khô vô cùng lớn. Đặc biệt vào những ngày mưa gió hay những ngày bận rộn phải đi công tác không có thời gian giặt đồ, phơi phóng.

Hiện nay mở tiệm giặt là đang là hướng khởi nghiệp của nhiều người.  Muốn mở tiệm giặt là cần bao nhiêu vốn? Triển khai ý tưởng này thế nào? Giặt Sáy Sài Gòn cùng chia sẻ với các bạn trong bài viết này nhé.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Xác định thị trường trước khi mở tiệm giặt là

Bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mở tiệm giặt là bằng cách nói chuyện với những người có kinh nghiệm. Nghiên cứu các thông tin để biết được mở cửa hàng giặt khô là hơi cần bao nhiêu tiền, chi phí tiệm giặt là xài vào các mục nào, chi phí hao mòn máy móc của tiệm giặt ủi mỗi tháng là bao nhiêu? Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu xem khu vực bạn đang ở đã có bao nhiêu tiệm giặt là, nhu cầu sử dụng giặt thuê có nhiều không? Việc xác định thị trường tốt sẽ giúp bạn thành công hơn khi mở tiệm giặt là.

Mở tiệm giặt là lập kế hoạch kinh doanh thế nào?

Đừng cho rằng kinh doanh nhỏ lẻ như mở tiệm giặt là thì không cần lên kế hoạch cụ thể từ trước. Nếu bạn muốn có một quy trình chuyên nghiệp, muốn mọi thứ từ khâu chuẩn bị đến triển khai đều đi vào quy tắc thì bản kế hoạch là rất cần thiết.

Trong bản kế hoạch đó bạn cần xác định rõ tập khách hàng mục tiêu của mình là ai để có định hướng cụ thể. Ví dụ bạn hướng đến học sinh, sinh viên, những người chưa tự chủ được kinh tế thì chính sách về giá và ưu đãi sẽ khác với định hướng khách hàng là những hộ gia đình quá bận mải mà không có thời gian tự giặt đồ.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Chọn địa điểm phù hợp để mở tiệm giặt ủi

Đối với tiệm giặt là thì địa điểm mở cửa hàng cũng là một yếu tố quyết định đến khả năng thu hút khách hàng. Bạn nên dựa vào bản kế hoạch đã lên sẵn từ trước để chọn mặt bằng cho phù hợp. Nếu khách hàng bạn hướng đến là sinh viên thì hãy tìm nơi gần trường học, còn hộ gia đình thì đặt cửa hàng ở nơi đông dân cư, lưu lượng người qua lại nhiều. Một gợi ý là bạn có thể thuê lại một tiệm giặt là cũ nào đó, tận dụng lượng khách hàng cũ, tiết kiệm chi phí quảng bá.

Mặc dù tiệm giặt là không cần không gian rộng nhưng phải đảm bảo khô thoáng, tránh tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị và đồ giặt khách hàng mang tới. Bạn nên trang bị thiết bị hút ẩm, chống bụi cho cửa hàng của mình.

Lưu ý khi mua sắm thiết bị cho tiệm giặt là của bạn

Trong một tiệm giặt là thì quan trọng nhất chắc chắn là máy giặt và máy sấy khô. Nếu có điều kiện bạn có thể mua mới toàn bộ để đảm bảo công suất và chất lượng, còn không có thể mua lại của các tiệm giặt là khác hay thu mua trên mạng. Nhưng dù mua ở nguồn nào bạn cũng phải chắc chắn rằng máy giặt phải tiết kiệm điện, nước, không bị rò, rỉ và không quá ồn khi hoạt động.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Đầu tư lựa chọn nguồn cung cấp bột giặt và nước xả cho tiệm giặt là của bạn

Chị Nga Ngô – một khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt là chia sẻ: Mình có hay đi giặt đồ ở một tiệm có điện tích cực nhỏ nhưng đối diện một khu chợ sinh viên. Đứng ở góc độ cá nhân mình thì ngoài việc giao nhận thi giặt đồ lưu lại hương thơm lâu trên áo quần là thích nhất “.

Quảng bá tiệm giặt là của bạn

Các hoạt động tiếp thị rất quan trọng nếu bạn muốn thu hút khách hàng đến với tiệm của mình. Ngoài những phương thức truyền thống như: in poster, phát tờ rơi bạn có thể quảng cáo online trên mạng bằng cách đăng tin lên các diễn đàn, trang mạng xã hội. Trong giai đoạn đầu, bạn nên có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm giá, phát hành thẻ tích điểm, xả thơm miễn phí,…

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Với kinh nghiệm mở cửa hàng giặt sấy nhiều năm liền, chúng tôi đã đúc kết và tích lũy lại cho mình rất nhiều kinh nghiệm gặp phải trong quá trình hoạt động kinh doanh, những kinh nghiệm không chỉ mua bằng tiền mà còn mua bằng rất nhiều thời gian. Chúng tôi đã thiết lập một quy trình vận hành cửa hàng trơn tru và dễ dàng quản lý cho bất cứ ai dù chưa từng một lần kinh doanh. Từ việc đào tạo quản lý đội ngũ nhân viên, quản lý xuất nhập tồn hóa chất, quản lý doanh thu công nợ khách hàng, đối tác dịch vụ cho đến việc chăm sóc và các chế độ hậu mãi dành cho khách hàng thân thiết. Chính vì những điều trên, chúng tôi đã giữ chân được hàng nghìn khách hàng “chung thủy” với mình với một sự hài lòng tuyệt đối.Tất cả đã có tại Giặt Sấy Sài Gòn và việc duy nhất của bạn khi tham gia cùng chúng tôi là tiếp nhận lại nó mà không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng lại từ đầu.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tư vấn mở tiệm giặt sấy tại khu vực của Quận Bình Tân như: Ấp Bắc, Âu Cơ, Ba Gia, Ba Vân, Ba Vì, Bắc Hải, Bạch Đằng, Bành Văn Trân, Bàu Bàng, Bàu Cát 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Đường Bàu Cát Đôi, Bảy Hiền, Bế Văn Đàn, Bến Cát, Bích Phượng, Bình Giã, Bùi Thế Mỹ, Bùi Thị Xuân, Ca Văn Thỉnh, Cách Mạng Tháng Tám, Chấn Hưng, Châu Vĩnh Tế, Chí Linh, Chử Đồng Tử, Cộng Hòa, Cống Lở, Cù Chính Lan, Cư Xá Tự Do, Cửu Long, D52, Đại lộ Thăng Long, Đại Nghĩa, Dân Trí, Đặng Lộ, Đặng Minh Trứ, Đất Thánh, Đinh Điền, Đồ Sơn, Đống Đa, Đồng Đen, Đông Hồ, Đồng Khởi, Đồng Nai, Đông Sơn, Đồng Xoài, Đường Hồng Việt, Duy Tân, Giải Phóng, Gò Cẩm Đệm, Hà Bá Tường, Hát Giang, Hậu Giang, Hiệp Nhất, Hồ Đắc Di, Hồ Ngọc Cẩn, Hồ Văn Tắng, Hòa Bình, Hoà Hiệp, Hoàng Bật Đạt, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Kế Viêm, Hoàng Kế Viên, Hoàng Sa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Việt, Hồng Hà, Hồng Lạc, Hưng Hóa, Huỳnh Lan Khanh, Huỳnh Tịnh Của, Huỳnh Văn Nghệ, K300, Khai Trí, Khiêu Năng Tĩnh, Khuông Việt, Kim Hải, Lạc Long Quân, Lam Sơn, Lê Bình, Lê Công Miễn, Lê Độ, Lê Duy Nhuận, Lê Lai, Lê Minh Xuân, Lê Ngân, Lê Tấn Quốc, Lê Trung Nghĩa, Lê Văn Huân, Lê Văn Sỹ, Lô D, Lộc Hưng, Long Hưng, Lương Thế Vinh, Lưu Nhân Chú,Phố Lý Thường Kiệt, Mai Lão Bạng, Năm Châu, Nam Sơn, Nghĩa Hòa, Nghĩa Hưng, Nghĩa Phát, Ngô Bệ, Ngô Gia Tự, Ngô Thị Thu Minh, Nguyễn Bá Tòng, Nguyễn Bá Tuyển, Nguyễn Bậc, Nguyễn Biểu B2, Nguyễn Cảnh Dị, Nguyễn Chánh Sắt, Nguyễn Đình Khơi, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Hiến Lê, Nguyễn Hồng Đào, Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Phúc Chu, Nguyễn Quang Bích, Nguyễn Sỹ Sách, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thanh Tuyền, Nguyễn Thế Lộc, Nguyễn Thị Nhỏ, Nguyễn Trọng Lội, Nguyễn Trọng Tuyển, Nguyễn Tử Nha, Nguyễn Văn Mai, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Vỹ, Nhất Chi Mai

giatsay