NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Tin Tức

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói tại quận 4

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói tại quận 4

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chúng ta muốn đơn giản hóa mọi công việc. Hầu hết gia đình nào cũng có máy giặt để giảm thiểu công sức giặt tay trước kia. Chỉ cần phân loại, bỏ quần áo và bột giặt vào là bạn có thể đi làm việc khác rồi. Sau khoảng 30 – 60 phút là bạn đã có được chậu quần áo sạch sẽ, ráo nước. Tuy nhiên đối với những người đi ở trọ tại các thành phố lớn thì nhu cầu giặt là sấy khô vô cùng lớn. Đặc biệt vào những ngày mưa gió hay những ngày bận rộn phải đi công tác không có thời gian giặt đồ, phơi phóng.

Hiện nay mở tiệm giặt là đang là hướng khởi nghiệp của nhiều người.  Muốn mở tiệm giặt là cần bao nhiêu vốn? Triển khai ý tưởng này thế nào? Giặt Sáy Sài Gòn cùng chia sẻ với các bạn trong bài viết này nhé.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Các hoạt động hằng ngày liên quan đến việc điều hành một tiệm giặt là gì?

Vì vậy, bạn thực sự muốn sở hữu một tiệm giặt? Cho dù bạn làm tất cả công việc hoặc thuê người có những nhiệm vụ, bạn sẽ cần phải chăm sóc hàng ngày.

Bạn sẽ cần phải mở và đóng cửa hàng của bạn kịp thời mỗi ngày, làm sạch nó, thu tiền và thay đổi máy. Bạn phải theo dõi các máy đang được sử dụng và mức độ thường xuyên.

Dịch vụ giặt là thường mở cửa 7:00-18:00 7 ngày mỗi tuần. Bởi vì cuối tuần thường là ngày làm việc giặt ủi, bạn nên chắc chắn mở cửa vào ngày thứ bảy và có lẽ ngay cả vào ngày chủ nhật. Trong một số trường hợp, bạn có thể mở cửa vào những thời điểm khác trong ngày.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Mở tiệm giặt là cần chuẩn bị những gì?

Trước khi quyết định mở 1 tiệm giặt là sấy khô quần áo, bạn cần xác định mục tiêu khách hàng của mình là ai? Là doanh nghiệp hay khách hàng lẻ. Nếu là doanh nghiệp thì cần phải có mối quan hệ và có một mô hình kinh doanh ổn định để đảm bảo các hợp đồng được tiến hành thuận lợi. Nếu hợp tác liên kết được với các trường học, shop cho thuê trang phục, khách sạn, nhà nghỉ, công ty may mặc, nhà hàng ăn,… thì chi phí mở cửa hàng giặt là cần nguồn vốn lớn hơn. Bởi bạn không chỉ đầu tư máy móc công suất lớn, số lượng hợp lý mà còn phải thuê mặt bằng đủ rộng, đội ngũ nhân viên đa dạng. Nếu có nhân viên kinh doanh, bạn có thể nhận được nhiều đơn đặt hàng cả trực tiếp lẫn online.

Còn nếu khách hàng của bạn chủ yếu là các cá nhân thì nên chọn địa điểm mặt đường đông dân cư lao động, dân văn phòng, sinh viên, các tầng lớp bận rộn với công việc làm ăn. Nếu là đối tượng này, mở cửa hàng giặt khô là hơi cần bao nhiêu vốn thì đủ? Chắc chắn là chỉ bằng 1/4 vốn cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bạn chỉ cần vốn thuê mặt bằng, vốn mua máy giặt – máy sấy, nước giặt, nước xả vải, bàn là hơi nước, giá – móc treo đồ, túi bóng đựng đồ sạch, giỏ chậu đựng đồ,…

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Làm thế nào để thu hút nhiều khách hàng hơn để giặt quần áo

Đối với trẻ em

Khi lựa chọn một địa điểm cho tiệm giặt của bạn, nhìn vào những gì được cung cấp gần cửa hàng của bạn. Nếu có khu vui chơi dành cho trẻ em ở trung tâm, nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn cho các bà mẹ. Một siêu thị, quán cà phê, cửa hàng trò chơi điện tử, tiệm làm tóc gần tiệm giặt là điểm cộng dành cho bạn.

Máy bán hàng tự động.

Khách hàng có thể bị đói hay khát nước trong khi chờ đợi cho đến khi kết thúc chu trình giặt. Ngay cả khi cửa hàng của bạn đang ở trong một khu vực mua sắm, khách hàng thường không muốn để lại quần áo ở cửa hàng. Vì vậy, có một máy bán hàng tự động có thức uống mát, khoai tây chiên và đồ ngọt hoặc thậm chí là một thức uống nóng có thể tạo ra lợi nhuận thêm.

Tư vấn mở tiệm giặt sấy trọn gói

Với kinh nghiệm mở cửa hàng giặt sấy nhiều năm liền, chúng tôi đã đúc kết và tích lũy lại cho mình rất nhiều kinh nghiệm gặp phải trong quá trình hoạt động kinh doanh, những kinh nghiệm không chỉ mua bằng tiền mà còn mua bằng rất nhiều thời gian. Chúng tôi đã thiết lập một quy trình vận hành cửa hàng trơn tru và dễ dàng quản lý cho bất cứ ai dù chưa từng một lần kinh doanh. Từ việc đào tạo quản lý đội ngũ nhân viên, quản lý xuất nhập tồn hóa chất, quản lý doanh thu công nợ khách hàng, đối tác dịch vụ cho đến việc chăm sóc và các chế độ hậu mãi dành cho khách hàng thân thiết. Chính vì những điều trên, chúng tôi đã giữ chân được hàng nghìn khách hàng “chung thủy” với mình với một sự hài lòng tuyệt đối.Tất cả đã có tại Giặt Sấy Sài Gòn và việc duy nhất của bạn khi tham gia cùng chúng tôi là tiếp nhận lại nó mà không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để xây dựng lại từ đầu.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tư vấn mở tiệm giặt sấy tại khu vực của Quận 4 như: Phố Bà Huyện Thanh Quan, Đường Bến Vân Đồn, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Đường Cao Lỗ,  Đường Điện Biên Phủ,  Đường Đoàn Nhữ Hài, Đường Đoàn Văn Bơ, Đường Dương Khánh Hội, Đường Hoàng Diệu, Đường Hoàng Sa,  Đường Khánh Hội, Đường Lê Ngô Cát, Đường Lê Quốc Hưng,  Đường Lê Thạch, Đường Lê Văn Linh, Đường Lý Chính Thắng, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đường Ngô Thời Nhiệm, Đường Ngô Văn Sở,  Đường Nguyễn Hữu Hãn, Đường Nguyễn Hữu Hào, Đường Nguyễn Khoái,  Đường Nguyễn Tất Thành, Đường Nguyễn Thần Hiến,  Đường Nguyễn Thông,  Đường Nguyễn Thượng Hiền, Đường Nguyễn Trường Tộ, Đường Phan Văn Hân, Đường Quốc lộ 32, Đường Tân Vĩnh,  Đường Tôn Đản,  Đường Tôn Thất Thuyết, Đường Trần Minh Quyền,  Đường Trương Đình Hội, Đường Tú Xương, Đường Vân Đồn,  Đường Vạn Quốc Tự, Đường Vĩnh Hội,  Đường Vĩnh Khánh, Đường Xóm Chiếu.

giatsay