NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00

Nằm lòng bí quyết mặc vest sao cho đẹp?

Nằm lòng bí quyết mặc vest sao cho đẹp?

Khoác trên mình bộ vest sẽ giúp bạn trông chững chạc, lịch lãm và nam tính hơn. Thế bạn đã biết mặc vest sao cho đẹp hơn chưa? Mặc vest thế nào để trông trẻ trung hơn chăng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tạo nên phong cách vest cá nhân thật “cool ngầu” bạn nhé!

Cà vạt có nên không?

Điều đầu tiên khi muốn mặc vest sao cho đẹp chính là chiếc cà vạt. Dường như vest và cà vạt là hai hình ảnh quen thuộc và đi liền với nhau. Nhưng có thực sự luôn luôn là chiếc cà vạt không? Tùy trong mỗi trường hợp mà chiếc cà vạt sẽ là cần thiết. Ví dụ khi bạn tham gia một cuộc họp, những bữa tiệc sang trọng thì hãy chắc chắn rằng chiếc cà vạt đang được thắt trên cổ áo.

Tuy nhiên, ở những hoàn cảnh khác không yêu cầu sự trang trọng, ví dụ như một bữa ăn, đi chơi với người yêu, bạn bè thì hãy tháo chiếc cà vạt ấy đi nhé! Vì lúc này trông bạn sẽ chín chắn và “già dặn” một cách không cần thiết. Đừng bao giờ bó buộc mình với nguyên tắc: cà vạt phải với vest.

Chú ý đến cổ áo sơ mi

Nếu như trong những hoàn cảnh bạn không buộc phải thắt cà- vạt thì mặc vest sao cho đẹp nhỉ? Lúc này, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến cổ áo sơ mi nhé! Vì khi thiếu vắng chiếc cà- vạt thì đây chính là chi tiết được mọi người để mắt nhiều nhất đấy! Cổ áo sơ mì “mềm oặt” và rủ xuống sẽ khiến bạn trông kém hấp dẫn, do vậy, nên lựa chọn những chiếc ao sơ mi có viền cổ áo cứng, không có cúc áo ở bên trên cùng. Khi diện chiếc áo này, bạn sẽ trông trẻ hơn tuồi rất nhiều, lịch sự và còn rất cuốn hút nữa đấy!

 

Phá cách cùng áo thun và áo vest- sự cuốn hút, độc đáo.

Một sự kết hợp độc đáo, năng động giữa áo vest và áo thun chắc hẳn sẽ giúp bạn giải quyết mối bận tâm mặc vest sao cho đẹp. Chiếc áo thun mỏng bên trong sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể nếu trời lạnh và bảo vệ áo sơ mi do mồ hôi tiết ra vào mùa nóng. Vời style này, bạn sẽ trông cực kỳ trẻ trung nhưng cũng đảm bảo độ lịch lãm của chiếc áo vest được khoác bên ngoài. Đây là xu hướng khá thịnh hành bởi sự đơn giản, tinh tế và cực chất của nó.

 

Với những thông tin trên, hi vọng có thể giúp bạn thoát khỏi vướng bận mặc vest sao cho đẹp và trở nên tỏa sáng hơn trong mắt nhiều người. Liên hệ đến để chọn lấy những bộ vest đẹp nhất cùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình từ phía chúng tôi.

giatsay