NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00

Giặt Sấy Sài Gòn nhận giặt hấp chuyên nghiệp tại quận 2

 

Bảng giá dịch vụ 

Chỉ 200.000đ/áo cưới và 130.000đ/bộ vest, giúp áo cưới trắng sáng, sạch hết vết bẩn mà không làm hư hỏng nhờ công nghệ giặt hấp hiện đại của chúng tôi.

Công nghệ giặt

Sử dụng công nghệ tiên tiến, qua nhiều bước xử lý vết bẩn, với những quần áo màu thì Sheep cam kết giặt sạch mà vẫn giữ nguyên màu sắc và chất liệu, đặc biệt là với những chất liệu dễ hư, hỏng. Dịch vụ giặt hấp áo cưới tphcm là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối cho bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến nhận và giao đồ một cách nhanh chóng, luôn đón nhận ý kiến của khách hàng, đặc biệt cẩn thận tránh rơi rớt đối với những phụ kiện được đính kèm trên chiếc váy cưới bạn.

Hóa chất giặt tẩy ngoại nhập

Sử dụng hóa chất được nhập khẩu từ các nước châu âu, giúp quần áo được giặt sạch mà không hư hại cho quần áo qua nhiều lần giặt.

Giặt sạch đối với các chất liệu cao cấp

Nhận giặt hấp áo vest và giặt hấp áo cưới tphcm thường dùng các chất liệu như voan, ren, vải bóng,… Những chất liệu này không thể bỏ vào máy giặt vì rất dễ hỏng vì thế cần phải có đội ngũ có kinh nghiệm giặt hấp, tẩy ủi bằng những máy móc chuyên dụng mới giặt sạch và tránh hư hỏng.

Đặc biệt

Sau khi giặt hấp áo cưới, áo vest chúng tôi ủi hoàn toàn bằng hơi nước, vào nếp một cách tự nhiên nhờ hơi nước, không sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh nhằm giữ nguyên chất liệu của quần áo mà vẫn đem lại hiệu quả giặt sạch cao.

Đặc biệt chúng tôi Free Ship cho các quận gần các cửa hàng của chúng tôi, đặc biệt dịch vụ giặt hấp áo cưới tphcm luôn có nhiều khuyến mãi giảm giá cho khách hàng thân quen.

Giặt hấp hơi nước là gì ?

Bằng công nghệ làm sôi nước sạch trong ống dẫn, sau đó chuyển thành hơi nước phun trực tiếp liên tục lên quần áo dưới dạng phun sương, giúp nhẹ nhàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Lợi ích của giặt hấp hơi nước mang lại:

Bằng việc không cần sử dụng các dung dịch hóa chất, là một trong những tác nhân gây sờn sợi vải, giặt hấp hơi nước ở nhiệt độ cao giúp quần áo được giữ được độ mới lâu hơn và đặc biệt giảm nhăn một cách rõ rệt, điều này giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc là/ ủi đồ sau mỗi lần giặt. – Giặt hấp hơi nước là lựa chọn phù hợp nhất cho các loại chất liệu quần áo “khó chịu” với giặt sấy thông thường như : len, da, nỉ, bông, hay đặc biệt là dịch vụ giặt hấp áo vestgiặt hấp áo cưới tphcm và giặt váy cưới tphcm… một chiếc máy giặt thông thường sẽ làm chúng trở nên nhanh giãn, bong tróc hay mất nếp là điều tất yếu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ giặt hấp áo vest, dịch vụ giặt hấp áo dài cưới, giặt hấp bộ suit, giặt hấp comple và veston, giặt hấp chân váy, giặt hấp đầm dạ hội và sơ rê…

Giặt Sấy Sài Gòn nhận giặt ở tất cả các tuyến đường ở Quận 2 TPHCM.

Bình An, Bình Trưng, Dương Văn An, Lê Văn Thịnh, Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Nguyễn Cừ, Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Đăng Giai, Nguyễn Đôn Tiết, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Trọng Quản, Nguyễn Trung Nguyệt, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Tuyển, Nguyễn Văn Hưởng, Phạm Công Trứ, Phạm Thận Duật, Quốc Hương, Quốc lộ 1A, Thân Văn Nhiếp, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Tỉnh Lộ 10, Trần Lựu, Trần Não, Trịnh Khắc Lập, Vũ Tông Phan, Xa Lộ Hà Nội.

Đến với Thế Giới Giặt Sấy chúng tôi. Chúng tôi sẽ san sẻ bớt gánh công việc nặng nhọc của các bạn. Giúp các bạn có những bộ đồ đẹp và sạch sẽ. ”Khách hàng là thượng đế” và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. 

giatsay