NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Giặt sấy công nghiệp

Giặt hấp quần áo hàng hiệu chuyên nghiệp quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh

Giặt hấp quần áo hàng hiệu chuyên nghiệp quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh

Hằng ngày, GIẶT SẤY SÀI GÒN nhìn thấy hàng triệu người mẹ, người vợ dành hết cuộc đời mình để chăm sóc cho gia đình của mình, họ không có thời gian cho riêng mình. Và chưa kể những bạn trẻ xa xứ học và làm việc cũng thế, rời khỏi nhà từ sáng sớm và chỉ trở về nhà khi phố đã lên đèn, sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Họ dành phần lớn thời gian quý giá vào cuối tuần cho “ngày giặt ủi” và công việc nhà. Có rất ít thời gian để tận hưởng cuộc sống!

GIẶT SẤY SÀI GÒN nhận thấy rằng việc giặt ủi làm mất quá nhiều thời gian và công sức của các bạn!

Và GIẶT SẤY SÀI GÒN nghĩ rằng với vốn thời gian mà hàng ngày các bạn dành để giặt-ủi, bạn có thể làm được rất nhiều việc có ý nghĩ hơn trong cuộc sống đấy.

Và GIẶT SẤY SÀI GÒN cũng biết rằng các bạn đang nghĩ gì, các bạn đang tiết kiệm một số tiền mà các bạn nghĩ nó không đáng để chi đúng không ạ?

Các bạn nghĩ chỉ cần bỏ ra 1, 2h thì có thể tiết kiệm được mấy chục nghìn rồi có đúng không ạ!

Vâng, đúng là chỉ mất khoảng 1, 2h thôi là các bạn có thể tiết kiệm được vài chục nghìn rồi đấy ạ!

Nhưng, các bạn có nhớ rằng các bạn đã lãng phí bao nhiêu tiền vào những việc không đáng khác chưa ạ? Và các bạn có biết rằng với suy nghĩ đó vô tình bạn đã phun phí hết bao nhiêu vàng bạc chưa ạ? Bởi: “Thời gian và Sức khỏe là vàng là bạc các bạn ạ!”

Bạn có biết rằng chỉ cần 1, 2 tiếng mà các bạn ngồi “vật vả” với đống đồ dơ thì ở ngoài kia có cả khối người, họ đã “kiếm” được những thứ quý giá gấp bội lần số tiền bạn đang tiết kiệm cho việc giặt ủi không? Chưa kể nếu giặt đồ bằng tay quá nhiều, ngồi quá lâu các bạn sẽ dễ bị chai da tay và đau lưng về già. Đau lưng là chứng bệnh khó chữa thường được tích tụ khi chúng ta lạm dụng sức khỏe của tuổi trẻ.

Bạn có nghĩ rằng cuộc sống này có rất nhiều điều thú vị mình chưa được trải nghiệm không? Và bạn có xứng đáng được tận hưởng cuộc sống không?

Hãy để dành thời gian để tận hưởng cuộc sống. Đừng để mất cơ hội các bạn nhé!

Chỉ cần dành khoảng thời gian ít ỏi ấy để:

  • Thư giãn nghĩ ngơi cho cơ thể khỏe mạnh;
  • Đọc một cuốn sách hoặc giao lưu gặp gỡ bạn bè để tạo mối quan hệ mở mang kiến thức;
  • Làm việc kiếm thêm thu nhập để có cuộc sống tốt hơn;
  • Hoặc chăm sóc người thân, gia đình…

Bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn đầy thú vị và vô cùng ý nghĩa các bạn ạ!

GIẶT SẤY SÀI GÒN tin rằng: “BẠN XỨNG ĐÁNG ĐƯỢC TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG, KHÔNG PHẢI VIỆC GIẶT ỦI VỆ SINH!!!”

Chính vì lẻ đó GIẶT SẤY SÀI GÒN đã ra đời, là ứng dụng cung cấp dịch vụ giặt ủi & vệ sinh cao cấp theo nhu cầu của khách hàng, với sứ mệnh giải phóng các bạn khỏi gánh nặng giặt ủi & công việc gia đình, mang trả lại thời gian để các bạn có thể tận hưởng cuộc sống của mình.

CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi CHĂM SÓC CẨN THẬN từng món đồ của bạn. Những cơ sở & đối tác được tuyển lựa kỉ càng, dung môi & giải pháp cao cấp, quy trình cùng máy móc chuyên dụng sẽ đảm bảo đồ của bạn luôn sạch, đẹp, thơm như mới, và an toàn với sức khỏe

AN TÂM

Giặt hấp giặt khô chưa bao giờ DỂ DÀNG hơn. Tư vấn tận tâm, đặt dịch vụ nhanh chóng với Hotline, Website, Facebook hoặc Mobile App của chúng tôi (sắp phát hành). Giao nhận tận nơi, minh bạch, tin cậy, và tuyệt đối an tâm!

Hãy đến với GIẶT SẤY SÀI GÒN để có cuộc sống nhẹ nhàng và ý nghĩ hơn!

 

 

giatsay