NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Giặt hấp quần áo hàng hiệu chuyên nghiệp quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Giặt hấp quần áo hàng hiệu chuyên nghiệp quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đã giặt áo khoác dạ đúng cách chưa?

Mùa đông sắp đến rồi những chiếc áo khoác dạ sẽ được chị em chăm chỉ trưng diện trong những ngày đông giá buốt. Tuy vậy, nhiều chị em thương băn khoăn và không muốn mặc nhiều áo khoác dạ vì sợ bị bẩn. Cùng tìm hiểu cách giặt áo khoác dạ đúng cách

Bạn hoàn toàn yên tâm Giặt Sấy Sài Gòn sẽ tư vấn cho bạn cách giặt áo khoác dạ đúng cách bằng tay.

Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy mang áo tới Giặt sây Sài Gòn để chúng tôi có thể mang lại một chiếc áo khoát hoàn toàn mới cho quí khách

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách giặt áo khoác dạ đúng cách

Giặt áo khoác dạ bằng tay

Giặt tay luôn mang lại hiệu quả giặt vượt trội cho các loại quần áo của gia đình bạn không chỉ áo dạ. Đối với các loại áo dạ bạn có thể giặt bằng tay như sau: (Xem thêm: Giặt máy có sạch như giặt tay?)

Bước 1: Bạn hãy xả một chậu nước lạnh đủ để ngâm chiếc áo khoác dạ chìm trong nước

Bước 2: Sử dụng nước giặt hoặc bột giặt hòa tan vào nước, đánh xà phòng lên bọt hoặc bạn có thể dùng dầu gội để giặt áo khoác dạ.

Bước 3: Nhúng áo khoác dạ vào trong nước bạn vừa hòa tan cũng bột giặt và ngâm trong khoảng từ 5 đến 10 phút đủ cho xà phòng ngấm vào áo đánh tan vết bẩn. Bạn vò nhè nhàng cho các vết bận không còn bámm trên áo. Lưu ý không giặt quá mạnh tay đối với áo dạ tránh làm hỏng áo.

Bước 4: Dùng vòi hoa sen hoặc vòi nước xả sạch xà phòng. Bạn chú ý không vắt mạnh áo chỉ nắm quá cho áo bớt nước.

Bước 5: Trải quần áo lên mặt phẳng dùng khăn bông tắm loại to cuộn khăn tắm lại để làm ráo nước thêm cho chiếc áo.

Bước 6: Phơi áo khoác dạ trên mặt phẳng tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. bạn có thể phơi ở nơi thoáng mát có gió. (Xem thêm: Mẹo phơi quần áo đúng cách cho từng loại vải)

Cách giặt áo khoác dạ bằng máy giặt

Bước 1: Xả nước vào máy giặt, bạn lưu ý sử dụng chế độ nước lạnh, bạn không nên giặt bằng nước ấm hoặc nước nóng.

Bước 2: Cho nước giặt hay bột giặt vào máy giặt (Xem thêm: Cách chọn bột giặt tốt nhất cho máy giặt)

Bước 3: Đóng khóa áo, khuy áo, cục áo trức khi cho máy giặt, sau đó cho áo vào một túi lưới lớn, không bên bỏ trực tiếp áo dạ vào máy, bởi như vậy dễ làm rách và hỏng áo.

Bước 4: Cho quần áo vào túi lưới lớn trước khi bỏ vào máy giặt, không nên cho trực tiếp áo dạ vào máy, bởi như thế dễ làm rách hoặc hỏng áo.

Bước 5: Trải quần áo lên mặt phẳng dùng khăn bông tắm loại to cuộn khăn tắm lại để làm ráo nước thêm cho chiếc áo.

Bước 6: Phơi áo khoác dạ trên mặt phẳng tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. bạn có thể phơi ở nơi thoáng mát có gió

Giặt khô áo khoác dạ

Áo dạ bạn có thể giặt khô ngay tại nhà bằng cách đơn giản mà không cần phải ra tiệm, tham khảo cách giặt khô áo khác dạ sau đây: (Xem thêm: Giặt khô là gì? Những loại quần áo nào cần giặt khô?)

Trước khi giặt áo dạ, bạn hãy đem áo phơi vào chỗ thoáng mát rồi đập sạch lớp bụi dễ bám bên ngoài. Sau đó trải áo lên một mặt bàn nhẵn đã trải sẵn một tấm thảm mỏng hoặc khăn bông dày có khả năng thấm nước tốt.

Lấy khăn mặt sạch ẩm phủ lên trên mặt áo dạ rồi dùng bàn là ủi đều, bụi bẩn sẽ theo hơi nước bốc lên và dính vào khăn mặt. Cứ tiếp tục là/ủi áo như vậy, vừa ủi vừa giặt khăn, bao giờ thấy quần áo đã sạch hẳn thì đem giũ khăn. Qua 2 -3 lần như vậy, quần áo của bạn sẽ sạch sẽ như mong muốn

giatsay