NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00

DỊCH VỤ GIẶT ỦI LẤY LIỀN TPHCM

NHỮNG ĐIỀU THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI LUÔN LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU CỦA CHÚNG TÔI!

Bạn đang tìm một địa điểm giặt ủi lấy liền ở Sài Gòn ?

Bạn đang có nhu cầu giặt quần áo ở một tiệm giặt ủi uy tín ở hcm ?

Giặt Sấy Sài Gòn tự tin là một trong những nơi giặt quần áo uy tín, nhanh chóng và tiện lợi. Đáp ứng đầy đủ các loại hình giặt như: giặt sấy, giặt ủi, giặt hấp quần áo và giặt hấp giày.

Dịch vụ giặt ủi giao nhận tận nơi cho các nhà ở, nhà hàng, khách sạn, spa, văn phòng, các tòa nhà và chung cư. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Đối với những vết bẩn thông thường, dễ xử lý thì chỉ cần giặt là xong. Nhưng đối với những vết bẩn cứng đầu thì sẽ không đơn giản, tuy nhiên nhân viên chúng tôi sẽ trao đổi với khách hàng để cùng đưa ra biện pháp triệt để nhất trước khi xử ký. Sau khi giặt quần áo sẽ được đem đi sấy (tùy vào tình trạng quần áo). Sau đó quần áo sẽ được nhân viên ủi thẳng, mang lại cảm giác sạch và mềm mượt như mới.

CÁC ĐỊA ĐIỂM CỤ THỂ CHÚNG TÔI GIAO NHẬN MIỄN PHÍ!

MANG LẠI SỰ TIN CẬY CHO KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM VUI CỦA CHÚNG TÔI!

Chúng tôi nhận và ship cho toàn bộ các quận tại TP.HCM, tuy nhiên nhằm tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng. Chúng tôi Miễn Phí Giao Nhận tại một số quận khi khách hàng đặt dịch vụ giặt ủi tphcm của Giặt Sấy Sài Gòn

– Miễn phí giao nhận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay các tiệm giặt ủi quận 1, quận 3, quận 5 và các quận trung tâm đang phát triển mạnh vì xu hướng hiện đại ngày càng phổ biến, nhiều người không muốn thời gian rãnh rỗi của mình bị lãng phí với những công việc nhà nhàm chán và mệt mỏi, họ muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè, người thân hoặc làm những gì họ thích thay vì những công việc nhà vô bổ, đặc biệt là việc giặt quần áo, mất rất nhiều thời gian và công sức. Vì thế hãy đến với chúng tôi, khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả giặt sạch của chúng tôi mang lại.

giatsay