NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt ủi

Dịch vụ giặt ủi cao cấp

Bạn có những bộ đồ công sở, hay những bộ vest ,váy cưới ,đầm dự hội với các chất liệu khó giặt ủi và đòi hỏi sự tỉ mỉ khi giặt những chất liệu hiếm. GIẶT ỦI CAO CẤP là loại hình Dịch vụ sử dụng các quy trình giặt sấy hong khô chất lượng nhất, đảm bảo về chất liệu thành phẩm như mới.

Dịch vụ GIẶT ỦI CAO CẤP chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệp cùng những đóng góp ý kiến tích cực từ các đơn hàng đã và đang ngày càng phát triển công nghiệp giặt là rộng rãi và chuyên nghiệp bậc nhất trong nước.

Nhập khẩu trực tiếp từ các nước tân tiến về công nghiệp sản xuất máy giặt như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Với dung tích lớn nhỏ đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu từ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn nhỏ,từ 7kg, 35kg,55kg, và 125kg…Công nghệ giặt là vượt trội nhất.

Với chi phí không đâu thấp và chất lượng hơn, sử dụng chất giặt tẩy cao cấp giữ được bền màu các loại quần áo, drap trải… Công ty Dịch vụ giặt ủi Cao cấp chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng và doanh nghiệp sự tin tưởng và hài lòng nhất.

Đặc Biệt bạn không phải tốn thời gian và chi phí vận chuyển , chúng tôi Nhận & Giao hàng tận nơi, đảm bảo tốt nhất việc tiết kiệm được chi phí và thời gian của Qúy doanh nghiệp.

giatsay