NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00

Dịch vụ giặt thảm tại nhà , văn phòng

Thảm được xem như một thiết kế nghệ thuật trong căn phòng. Nó tạo nên sự kết hợp hài hòa từ màu tường, đồ nội thất đến những đồ trang trí trong căn phòng. Tìm hiểu và chọn mua một tấm thảm trải sàn phù hợp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những khám phá bất ngờ, thú vị về thiết kế cũng như không gian của căn phòng.Do vậy thảm phải đựơc giặt nào để nó luôn sạch, nhưng việc giặt thảm lại rất khó khăn và vất vả hãy để việc đó cho chúng tôi làm giúp bạn.


Quy trình giặt thảm tại nhà của chúng tôi như sau:

1. Hút bụi luôn là điều kiện kiên quyết nhất trước khi tiến hành các công đoạn khác. Việc hút bụi không thỉ giúp loại bỏ các vết bẩn khô (bụi bẩn…) bám trên bề mặt mà còn giúp sợi thảm thông thoáng tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng các qui trình giặt thảm về sau .
2. Phun hoá chất giặt thảm đều lên bề mặt thảmĐánh tan trực tiếp vết bẩn trên bề mặt thảm (việc phun và đánh tan vết bẩn được áp dụng trên 1 hệ thống máy liên hợp chuyên dụng).
3. Loại bỏ vết bẩn ra khỏi bề mặt thảm bằng một máy hút chuyên dụng (hút vết bẩn ra ngoài).
4. Áp dụng hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng ngay khi hút thảm nhằm đẩy nhanh quá trình thảm khô (sử dụng lại bình thường sau 45p).


Là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp và uy tín nhất ở TPHCM hiện nay chúng luôn biết cách tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng chính năng lực thực tế của mình. Hiện nay chúng tôi là đơn vị đầu tiên áp dụng qui trình giặt chuẩn có kết hợp hoá chất diệt khuẩn “không chỉ là sạch bẩn mà còn là diệt khuẩn”
Rất hân hạnh được phục vụ !

 

giatsay