NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Dịch vụ giặt hấp áo cưới tại quận 3

Dịch vụ giặt hấp áo cưới tại quận 3

Lễ cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi cô dâu. Váy cưới cũng là một phần quan trọng quyết định yếu tố thành công của đám cưới, cũng là bộ trang phục đánh dấu ngày hai bạn thành đôi. Vậy nên nhiều cô dâu có xu hướng đi may hoặc mua riêng cho mình một bộ váy cưới mang màu sắc, cá tính riêng chỉ dành cho duy nhất mình. Tuy nhiên, giá một bộ váy cưới không hề rẻ và sau ngày cưới, váy cưới cũng chỉ có giá trị kỉ niệm vậy nên biết cách giặt và bảo quản váy cưới đúng cách cũng là kĩ năng các cô dâu nên biết.

Váy cưới có nhiều loại lớn nhỏ khác nhau. Váy cưới thường có khổ rất to, nhiều họa tiết đính kèm trên áo. Vì vậy rất khó để giặt bằng máy giặt gia đình. Nếu miễn cưỡng giặt áo cưới sẽ hư hỏng nặng, mất đi giá trị của áo cưới.

giat-hap-ao-cuoi-tai-quan-3

Mỗi váy cưới lại có những chất liệu khác nhau. Với những váy cưới thông thường đều được làm từ vải polyester, ren hoặc voan. Những chất liệu này thường khá khó giặt nên cách tốt nhất là giặt hấp.

Tránh trường hợp ngâm toàn bộ váy vào dung dịch thuốc tẩy.

Đối với những chiếc váy cưới rườm rà nhiều chi tiết có đính cườm hoặc đá thì nên sử dụng phương pháp giặt hấp để tránh bị bong tróc hoặc xước bề mặt cườm, đá do ma sát trong lúc giặt.

Ngoài ra, nhiều cô dâu lại ưa chuộng những chiếc áo dài cưới mang lại sự truyền thống, nhẹ nhàng cho đám cưới. Đa phần áo dài cưới được làm từ lụa. Lụa đúng nghĩa được làm từ thiên nhiên, cho chất liệu mềm mỏng, nhẹ nhàng và sang trọng. Vậy nên bạn cũng cần lưu ý việc giặt và bảo quản.

Tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc tẩy vì nó sẽ làm hỏng lập tức bộ áo dài cưới của bạn.

Vì vậy chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt hấp áo cưới, váy cưới. Với qui trình xử lý giặt hấp, những chiếc áo cưới sẽ trở nên sạch, đẹp, thơm và không gây hỏng hóc.

Đến với tiệm giặt hấp Sài Gòn, khách hàng sẽ được trải nghiệm cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình trong việc làm sạch những vết bẩn, phục hồi áo trở thành nguyên trạng mới như ban đầu, hạn chế việc hư hỏng và giúp hỗ trợ cho việc bảo quản áo tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận giặt ủi cho các công ty, bệnh viện, khách sạn, spa….với bảng giá phù hợp:

  • Dịch vụ giặt hấp:
    • Áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jean, váy ngắn mấn cô dâu, khăn choàng cổ, nón. – 40,000
    • Áo vest, Veston/Comple, áo đầm ngắn, áo khoác mỏng – .
    • Áo khoác dày – 150,000.
    • Áo choàng, áo khoác da – lông, bộ Veston/Comple, bộ đồ vest đầm dạ hội. – 150,000
    • Váy dài – 180,000
    • Giặt Thú bông nhỏ (dưới 0,5m) – 60,000 / con
    • Thú bông vừa (0,5m – 1m) – 120,000 – 180,000 / con
    • Thú bông lớn (1m – 1,5m) – 180,000 – 300,000 / con
    • Áo cưới – 180,000 / áo
    • Giày – 150,000 / đôi ( 2 đôi trở lên 75,000 / đôi )
    • Khăn tắm, cà vạt – 20,000.
    • Ruột gối – 50,000.
    • Túi xách – 50k-100k.
    • Vải (khúc vải chưa may) – 60,000/kg.

    .

thiet-bi-giat-hap-tphcm

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – năng động, dịch vụ giặt hấp áo cưới tại TP HCM chúng tôi tự hào mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại TP HCM cùng với nhân viên giao nhận hàng tận nơi miễn phí tại nhà hoặc theo địa điểm lịch hẹn của quý khách.

Hiện nay, tại quận 3 TP HCM nhận giặt ủi tận nơi tại các địa chỉ sau: Phường 1, phường 2, phường 3, phường 4, phường 5, phường 6, phường 7, phường 8, phường 9, phường 10, phường 11, phường 12, phường 13, phường 14, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ, Trường ĐH Mở Tp HCM, các spa, khách sạn….

Vì sự uy tín và trách nhiệm của giặt hấp Sài Gòn, chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng tin của Quý khách.

Xin cảm ơn quý khách và hẹn gặp lại.

giatsay