NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Dịch vụ giặt hấp áo cưới chuyên nghiệp tận nơi tại tphcm

Dịch vụ giặt hấp áo cưới chuyên nghiệp tận nơi tại tphcm

Ngày nay việc sở hữu một chiếc váy tuyệt đẹp trong ngày cưới không còn là xa xỉ nữa.  Bởi vì đối với phụ nữ nhu cầu về trang phục là vô hạn, và mức độ cao thấp cũng muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên điều gì sẽ tạo ra sự khác biệt lớn về mặt giá trị khi khoác lên mình bộ áo cưới lộng lẫy ? Bạn muốn một chiếc váy cưới trắng tinh tuyệt đẹp? Hay một chiếc váy trắng nhưng lại có một chút bẩn trên thân áo? Điều đó dĩ nhiên không một cô gái nào trong chúng ta muốn cả, vì thế giặt hấp Sài Gòn đã cho ra đời một loại dịch vụ đó là dịch vụ giặt hấp áo cưới.

Quý khách là những nhà cung cấp áo cưới, chủ tiệm cho thuê áo cưới hay hộ gia đình và cá nhân…dù Quý khách là ai đi chăng nữa thì cuộc sống của Quý khách đôi lúc cũng cần có một nơi nào đó để gửi gắm niềm tin. Cơ sở giặt hấp áo cưới Sài Gòn xin gửi lời cám ơn chân thành đến Quý khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào cơ sở chúng tôi trong thời gian qua. Cơ sở giặt sấy Sài Gòn hân hạnh phục vụ Quý khách những dịch vụ sau:

  • Đối với tiệm áo cưới: Khi Quý tiệm có nhu cầu, xin hãy gọi đến cơ sở chúng tôi. Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn báo giá và trao đổi cũng như thỏa thuận cùng Quý tiệm. Và chúng tôi sẽ cho nhân viên đến nhận hàng và giao hàng tận nơi cho Qúy tiệm.

giat-hap-uy-tin-tai-tphcm

  • Đối với hộ Gia đình và Cá nhân: Cuộc sống hằng ngày với bộn bề công việc khiến bạn không có thời gian cho việc giặt ủi; Việt kiều về nước vì quá bận rộn mà không có thời gian xử lí quần áo bẩn nếu nghĩ đến việc phải nhờ đến dịch vụ tại khách sạn giặt ủi thì Quý khách còn phân vân vì không biết đâu là dịch vụ tốt nhất.

Với nhiều năm có mặt trên thị trường, Cơ sở giặt hấp áo cưới Sài Gòn đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong thành phố. Với chức năng chuyên nghiệp: chuyên giặt – hấp – tẩy – ủi tất cả các loại quần áo, đặc biệt là Áo cưới – Veston, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách những chiếc áo sạch đẹp, màu áo mới, không phai màu, mùi hương thật quý phái…

giat-hap-chuyen-nghiep-tai-tphcm

thiet-bi-giat-hap-tphcm

Với công nghệ giặt ủi hiện đại của Mỹ và Canada, Giặt hấp Sài Gòn còn có thể giặt hấp tất cả các chất liệu như: Vải tổng hợp, cotton, len, nĩ, nhung, gấm, lụa, simili và nhiều chất liệu khác; Tẩy được 99% chất cứng đầu như nhựa đường, dầu nhớt, rượu sâm banh, keo, mực bút bi, xigum, phẩm màu, và các chất cứng đầu khác…

Ngoài ra, giặt hấp Sài Gòn còn có dịch vụ: giặt – ủi drap, khăn trải bàn, màn rèm cửa cho nhà hàng, khách sạn, spa…

dich- vu-giat-hap-chuyen-nghiep-tai-tphcm

Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – năng động, giặt hấp Sài Gòn nhận giao hàng nhanh chóng trong vòng 12 – 24h, đảm bảo đúng hẹn.

Vì sự uy tín và trách nhiệm của giặt hấp Sài Gòn, chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức mình để không phụ lòng mong mỏi của Quý khách.

Xin chân thành cám ơn và hẹn gặp lại!

giatsay