NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt hấp

Địa chỉ giặt hấp cao cấp chuyên nghiệp tại quận 8

Địa chỉ giặt hấp cao cấp chuyên nghiệp tại quận 8

Giặt khô (giặt hấp) là gì? Giặt khô khác giặt ướt như thế nào?
Đây là câu hỏi mà chắc chắn rằng rất nhiều người đặt ra, chắc hẳn chúng ta đã quen với việc giặt đồ là phải giặt bằng nước và nguyên liệu giặt tẩy của mình là xà phòng và các hóa chất giặt là khác. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một công nghệ giặt mới đang rất được ưu chuộng và lựa chọn của mọi người trong thời gian gần đây, đó là Công Nghệ Giặt Khô.

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Quy trình giặt khô:

Bước 1: Phân loại và tiền xử lý:
Phân loại chất liệu quần áo để lựa chọn một quy trình giặt phù hợp với từng loại chất liệu. Sau đó, tiến hành “tẩy điểm” trước những vết bẩn nhỏ khó giặt như: vết bút bi, dầu mỡ, vết cà phê,……, các vết bẩn này sẽ được xử lý trước để việc giặt được dễ dàng và hoàn chỉnh hơn.

Bước 2: Tiến hành giặt:

Quần áo sẽ được đưa vào trong máy giặt với một lượng vừa đủ với công suất của máy và làm sạch với 1 dung môi khác với nước. Thiết bị sẽ tự động cấp dung môi, hóa chất và tiến hành giặt như máy giặt thông thường. Quần áo sau từ 2 -5 quy trình giặt (tùy theo chương trình giặt cho từng chất liệu vải cụ thể) sẽ được xả và vắt, sau đó là sấy khô để bay hết dung môi trước khi đưa ra và thổi để “hồi sinh” from chuẩn ban đầu của đồ giặt.

Bước 3: Kiểm tra các vết bẩn còn lại:

Quần áo của bạn sẽ được kiểm tra sau khi quá trình làm sạch được hoàn tất để xem đã sạch hết vết bẩn chưa, luôn luôn có 1 phần trăm nhỏ vết bẩn cứng đầu khó giặt sẽ khó có thể loại bỏ hoàn toàn hết được. Nếu vết bẩn vẫn còn sẽ được xử lý để loại bỏ.

Bước 4: Kết thúc quy trình:

Tiến hành là hơi, chỉnh sửa để khôi phục lại quần áo.

– Giặt khô là giải pháp tối ưu đối với các loại vải không thích hợp để giặt với nước như: các sợi tinh xảo, len và quần áo sử dụng lông động vật. Giặt khô giúp giữ lại hình dáng ban đầu của quần áo, giảm khả năng các sợi vải bị tổn hại và không làm cho quần áo bị co rút. Ngoài ra, giặt khô cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo của các bạn so với giặt ướt .

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Những dịch vụ giặt hấp/giặt ủi/ giặt khô của Giặc Sấy Sài Gòn:

  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho khăn spa, khăn tắm
  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho chăn ga gối đệm
  • Giặt sấy, giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho khăn mặt
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt là, giặt khô, ướt cho drap giường
  • Giặt thảm, hút thảm
  • Giặt ghế sofa, hút bụi ghế sofa
  • Giặt mành rèm, hút bụi mành rèm
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt hấp cho Veston, comple, giày vải
  • Giặt sấy giặt ủi, giặt hấp Veston/Comple, váy đầm dạ hội
  • Giặt các loại sản phẩm từ lụa tơ tằm (silk)

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Lý do Quý Khách nên chọn dịch vụ giặt sấy tận nơi Sài Gòn tại TpHCM

– Hệ thống máy giặt sấy tiên tiến nhất hiện nay.

– Đội ngũ nhân viên đến tận nơi xử lí giặt sấy nhanh chóng.

– Đội ngũ nhân viên giặt sấy Sài Gòn giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

– Dịch vụ giặt ủi nhanh chóng, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

– Thời gian giao nhận diễn ra nhanh chóng trong vòng 24h

– Quần áo được xếp theo yêu cầu, thuận tiện, thơm tho và sạch sẽ.

– Đem lại sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hiện đại, uy tín.

– Nhân viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao.

– Giá giặt sấy ủi ưu đãi nhất hiện nay .

Dịch vụ giặt hấp quần áo cao cấp

Hiện nay tại TpHCM dịch vụ giặt sấy Sài Gòn nhận giặt ủi tận nơi tại các khu vực của Quận 8 như: Đường An Dương Vương, Đường An Hải 4, Đường An Phú Đông 27, Đường An Phú Tây, Đường Âu Dương Lân, Đường Ba Đình, Đường Ba Tơ, Đường Bàu Hạt 2,Đường Bàu Trảng 5, Đường Bến Bình Đăng, Đường Bến Bình Đông, Đường Bến Nguyễn Duy, Đường Bến Phú Định, Đường Bình Đông, Đường Bình Đức, Đường Bông Sao, Đường Bùi Huy Bích, Đường Bùi Minh Trực, Đường C2, Đường Cần Giuộc, Đường Cao Lỗ, Đường Cao Xuân Dục, Đường Cây Sung, Đường Chánh Hưng, Đường Cù Lao Thượng, Đường D15, D4, Đường Dạ Nam, Đường Dã Tượng, Đường Đại Lộ Đông Tây, Đường Đặng Chất, Đường Đào Cam Mộc, Đường Đình An Tài, Đường Đinh Hòa, Đường Đồng Diều, Đường Đông Hồ, Đường Đông Hưng Thuận 6, Đường ĐT 741, Đường ĐT 747, Đường Dương Bá Trạc, Đường Dương Khả Trạc, Đường Hàn Giang, Đường Hậu Lân, Đường Hiệp Thành 13, Phố Hổ Biểu Chánh, Đường Hồ Học Lãm, Đường Hoài Thanh, Phố Hoàng Đạo Thúy, Đường Hoàng Minh Đạo, Đường Hoàng Sĩ Khải, Đường Hưng Long, Đường Hưng Phú, Đường Huỳnh Bá Chánh, Đường Huỳnh Thị Phụng, Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đường Lê Quang Kim, Đường Lê Thành Phương, Đường Liên Tỉnh 5, Đường Lộc Hòa, Đường Lương Ngọc Quyến, Đường Lương Văn Can, Đường Lưu Hữu Phước, Đường Lưu Quý Kỳ, Đường Lý Đạo Thành, Đường Lý Ông Trọng, Đường Mạc Vân

giatsay