NEW TOP DRAWER BAR!

This Top Drawer Bar can be switched on or off in theme options, and can take any widget you throw at it or even fill it with your custom HTML Code

CONTACT INFO

3847 Bassell Avenue Little Rock, AR 72201 646-325-0357 innovation@domain.com Mon - Sat : 08:00 - 18:00
Dịch vụ giặt ủi

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh

Công ty giặt sấy giặt là công nghiệp quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh

Sự xuất hiện của dịch vụ giặt sấy tự động sẽ thay đổi thói quen sử dụng của khách hàng và thậm chí là tư duy của dịch vụ giặt sấy truyền thống.

Giặt sấy là một trong những loại hình kinh doanh dịch vụ lâu đời nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong khi những dịch vụ khác thay đổi liên tục thì các cửa hàng giặt sấy vẫn sử dụng mô hình kinh doanh rất cơ bản và một chiều. Điều này khiến cho thị trường giặt sấy ngày càng trở nên kém sôi động và lãng phí tiềm năng.

Trái ngược với thực trạng ở Việt Nam, dịch vụ giặt sấy rất phổ biến tại các nước phát triển và xây dựng được thói quen giặt sấy tự động cho người dùng. Trong đó, người dùng tự mình giặt đồ với hệ thống máy giặt công nghiệp chuyên dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hệ thống giặt sấy tự động sẽ thay đổi dịch vụ giặt sấy tại Việt Nam​

Máy giặt sấy ?

Máy giặt sấy có thêm chức năng sấy khá tiện ích, song mức giá “chát”, khiến nhiều người phân vân mua sản phẩm sao cho tiết kiệm, sử dụng hiệu quả. Vậy cùng Nguyễn Kim phân tích xem nó có thật sự ổn để bạn tậu về một chiếc không nhé.

Các dòng máy giặt tích hợp chức năng sấy không còn quá xa lạ trên thị trường . Tại dòng sản phẩm của LG, Electrolux, Samsung , Toshiba… với mức chênh lệch giá khoảng 2 đến 3 triệu đồng tùy theo dung tích sản phẩm là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt sấy. Nhưng so với dòng máy giặt thông thường, sản phẩm này đắt hơn rất nhiều.

Sản phẩm này đắt hơn nhiều so với dòng máy thông thường

Khối lượng tối đa

Vậy nên, để hiệu quả và tiết kiệm, bạn nên cân nhắc nhu cầu và số lượng quần áo thực cần sấy khô hay không. Thông thường, máy giặt tối đa 8kg, máy sấy đi kèm có thể sấy khoảng 10 -11kg sau khi đã vắt khô. Bạn hãy hỏi nhân viên bán hàng tại các cửa hàng điện máy về điều này, tránh mua máy giặt quá lớn gây tốn kém.

Nhà bao nhiêu người thì hãy cân đối khối lượng cần thiết nhé

Nhà bao nhiêu người thì hãy cân đối khối lượng cần thiết nhé

Tốc độ vắt quần áo

Bên cạnh đó, bạn đừng quên chú ý công suất máy. Nếu nhiều người, bạn chọn máy khối lượng sấy từ 5 đến 7kg là phù hợp. Tốc độ vắt tối đa trên 650 vòng/ phút (máy giặt cửa trên) hoặc 1400 – 1600 vòng/phút (đối với máy giặt cửa trước)… để quần áo nhanh khô khi, tiết kiệm điện hơn khi sấy trong những mùa mưa nắng.

Lựa chọn loại máy giặt có tốc độ vắt cao để quần áo nhanh khô

dịch-vụ-giặt-hấp-áo-vest

Tại Việt Nam hiện nay có một số loại hình giặt là phổ biến như sau:

  • Hệ thống giặt là cho khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy, nhà máy, tàu biển, sân bay,…: Đây là các hệ thống giặt là chuyên biệt, đặt ngay trong mỗi đơn vị sử dụng như nêu trên, thường là các hệ thống chuyên nghiệp với máy móc hiện đại và phù hợp với từng điều kiện sử dụng. Sử dụng chủ yếu trong phạm vi được quy định.
  • Các cửa hàng giặt là quy mô nhỏ: Các cửa hàng này chủ yếu nằm trên các mặt phố, các tuyến đường, cửa hàng nhỏ, máy móc chủ yếu là máy giặt, máy sấy loại gia đình, cửa ngang, có thể là loại đã qua sử dụng. Đặc điểm của mô hình giặt này là chi phí đầu tư thấp, chi phí hoạt động thấp và chi phí thuê dịch vụ giặt là này cũng thấp, được đông đảo mọi người chọn để sử dụng chủ yếu do vấn đề giá thành. Những điểm có thể nhìn thấy rõ ở hệ thống giặt là này là: Máy móc hay hỏng, hay phải thay thế, tốn chi phí bảo trì, bảo hành, sửa chữa vì sử dụng máy giặt gia đình để giặt quy mô công nghiệp nên không phù hợp. Hơn nữa chất lượng giặt đồ ở mức vừa phải, không cao do sử dụng là máy giặt gia đình.

Xưởng giặt là công nghiệp: Là xưởng giặt là lớn, có khối lượng lớn máy móc lớn để có thể giặt là cho khối lượng đồ vải lớn, phục vụ cho giặt là công cộng, dịch vụ giặt là, các nhà hàng, khách sạn, nhà máy thuê đơn vị giặt ngoài. Đặc điểm của loại hình này là giặt khối lượng đồ vải lớn, phân phối trả sản phẩm giặt là lại cho các điểm nhận dịch vụ, các cửa hàng vả cuối cùng là trả cho khách hàng. Đôi khi các công ty giặt là có quy mô lớn có cả xưởng giặt là và đơn vị giao nhận đến các điểm và đến cả khách hàng cuối cùng nếu có yêu cầu. Chúng tôi nhận thấy, ngoài một số xưởng giặt quy mô lớn, hệ thống máy móc đồng bộ, mới và vận hành tốt, còn lại đa phần là các xưởng giặt với quy mô nhỏ, xử dụng máy cũ (đã sử dụng trên 10 năm) hoặc máy Trung Quốc chất lượng thấp, điều này làm cho chi phí đầu tư của xưởng giặt giảm đi nhưng ngược lại chất lượng dịch vụ rất thấp, chất lượng giặt và độ bền của đồ vải giảm nhanh, ô nhiễm môi trường. Khách hàng rất khó để tìm ra đâu là nhà cung cấp dịch vụ tốt để sử dụng lâu dài và tin tưởng

giatsay